Chia sẻ kinh nghiệm

Thiết kế xây dựng cho căn hộ dưới 75m2

Các không gian đặc trưng trong bài viết này đều dưới 75m2, tuy không phải là những không gian căn hộ nhỏ nhất nhưng vẫn tồn tại một số giới hạn về thiết kế. Cách sắp xếp các không gian và đồ nội thất hài hóa tạo cho hai căn hộ sự ấm áp và hoàn hảo.

Một căn hộ có diện tích nhỏ với một phòng ngủ có thể biến thành một ốc đảo giữa đô thị nhờ sự sáng tạo tài hoa của các nhà thiết kế.

Các không gian đặc trưng trong bài viết này đều dưới 75m2, tuy không phải là những không gian căn hộ nhỏ nhất nhưng vẫn tồn tại một số giới hạn về thiết kế. Cách sắp xếp các không gian và thiết kế nội thất hài hóa tạo cho hai căn hộ sự ấm áp và hoàn hảo.

Căn hộ đầu tiên là thiết kế của kiến trúc sư Dmitriy Kurganov, chủ nhân căn hộ là một người đàn ông trẻ tuổi, ưa thích những gam màu tối và không gian mở. Phòng khách có thiết kế mở cùng phòng ăn, bếp và khu vực thư giãn đều rất độc đáo.

Căn hộ thứ hai có diện tích nhỏ hơn đáng kể so với căn hộ đầu tiên. Tuy chỉ có một phòng ngủ, nhưng thiết kế xây dựng sang trọng, hiện đại và nữ tính với đồ nội thất và các phụ kiện được lựa chọn kĩ lưỡng, bạn sẽ cảm nhận được nét duyên dáng, cuốn hút của không gian này.

Theo Home Designing/Báo XD

Những bài viết liên quan